LƯU Ý NÊN ĐỌC

Ngày đăng: 27-05-2022 Đã xem: 496342

ĐÂY LÀ 1 SỐ NỘI DUNG , NHIỀU BẠN HAY THẮC MẮC NÊN MÌNH SẼ VIẾT 1 BLOG ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG XEM CHO TIỆN NHÉ !

       1. VẤN ĐỀ SAI MỆNH GIÁ THẺ : 

- SAI MỆNH GIÁ SẼ TRỪ 50 % THỰC NHẬN CỦA THẺ CÀO MỆNH GIÁ NHỎ X CHIẾT KHẤU

       2. RÚT TIỀN :

- NÊN CHỌN RÚT VỀ ATM.

-MOMO WEB THƯỜNG HAY MAX GIAO DỊCH DO 1 THÁNG CHỈ GIAO DỊCH ĐƯỢC 600tr.

-RÚT CÓ THÔNG BÁO ĐỎ, HÃY ĐỌC THÔNG BÁO VÀ ĐIỀU CHỈNH LẠI CHO PHÙ HỢP, THƯỜNG LÀ DO KHÔNG TRỪ PHÍ RÚT TIỀN, HOẶC DO SỐ DƯ KHÔNG ĐỦ 

-ĐƠN BÁO CHỜ LÀ ĐƠN CHƯA XÁC NHẬN VÀ CHƯA TRỪ TIỀN.

-ĐƠN BÁO CHƯA RÕ LÀ ĐƠN LỖI DO NGÂN HÀNG, CÓ THỂ DO BẢO TRÌ, MẤT KẾT NỐI TỚI NGÂN HÀNG NHẬN, KHÔNG LẤY ĐƯỢC OTP, HOẶC ĐÃ BANK NHƯNG KHÔNG CÓ PHẢN HỒI TỪ NGÂN HÀNG .... 

=>> CÁC ĐƠN CHƯA RÕ ADMIN SẼ TRA SOÁT BANK HOÀN TIỀN HOẶC BANK TAY ( XỬ LÝ TRONG 30P -  KHÔNG QUÁ 1 NGÀY , THƯỜNG THÌ TRƯỚC 00H TẤT CẢ ĐƠN LỖI ĐỀU ĐƯỢC XỬ LÝ ).

   3 VẤN ĐỀ THẺ BÁO LỖI :

-Thẻ lỗi  có thể do thẻ của quý khách đã sử dụng trước khi đẩy lên hệ thống , hoặc hệ thống chưa nạp , đã nạp nhưng delay kết quả báo lỗi về web .

=>> Trường hợp này bạn kiểm tra lại mã thẻ sau đó gửi seri hoặc mã thẻ / ảnh thẻ qua telegram admin check thời gian sử dụng thẻ / số nạp cho bạn.

+ Nếu hệ thống đã nạp thẻ admin sẽ xử thanh toán lại thẻ cho bạn.

+ Nếu thẻ chưa nạp, admin sẽ cho thẻ xử lý lại.

=>> Lưu ý: Để tránh không check được thông tin thẻ, quý khách cần điền đúng seri.

    4 THẺ BÁO CHỜ LÂU :
1 Do hệ thống quá số lượng thẻ đẩy lên , có thể bị delay 5 -10p 

2 Do thẻ đã sử dụng, hoặc gửi 2 lần .

3 Do bị tín hiệu không ổn định, thẻ k nhận được kết quả về web dẫn đến treo

=>> Nhắn mã thẻ / seri qua tele admin sẽ xử lý cho bạn. Hoặc ra quán mua gói đường + quả chanh, pha cốc nước ống, ngủ 1 giấc, rồi chờ admin xử lý (Không quá 1 ngày ) .

  5 MUA THẺ BÁO CHỜ XỬ LÝ QUÁ LÂU :

- Do số lượng thẻ trong kho đã hết hoặc lỗi không xác định.

=>> Xử lý bằng cách nhắn qua telegram cho admin !. Admin sẽ hoàn tiền , bạn có thể mua lại thẻ .
  6 KHÔNG THÊM ĐƯỢC NGÂN HÀNG :

- Nguyên nhân chính là do bạn đã thêm ngân hàng đó ở tài khoản khác, chính sách của chúng tôi bắt buộc mỗi người chỉ được sử dụng  1 tài khoản !

=>> Xử lý bằng cách dùng tài khoản cũ hoặc đăng nhập tài khoản cũ sau đó gỡ ngân hàng đó khoải tài khoản .

7 KHÔNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CÓ THÁI ĐỘ, THIẾU LỊCH SỰ

- KHÔNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CÓ THÁI ĐỘ, THIẾU LỊCH SỰ, THIẾU ĐẠO ĐỨC ( KHOÁ TK )

  8 CHƯA CẬP NHẬT .
-Nếu có vấn đề khác cần hỗ trợ hãy nhắn qua tele admin sẽ xử lý sau khi đọc được tin nhắn. Nhắn lần 1 không được hãy nhắn lần 2 .