CÁCH ĐỔI THẺ CÀO THÀNH TIỀN MẶT

Ngày đăng: 22-06-2023 Đã xem: 21261

1. ĐĂNG KÝ

Để sử dụng được dịch vụ của chúng tôi, việc đầu tiên là bạn phải đăng ký tài khoản trên website. Khi điền bạn cần các thông tin sau : tên đăng nhập, mật khẩu, số điện thoại, email

2. ĐĂNG NHẬP

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, lúc này bạn hãy tiến hành đăng nhập vào website bằng tên đăng nhập và mật khẩu đã đăng ký trước đó.

3. TIẾN HÀNH ĐỔI THẺ

Khi tiến hành đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt bạn vui lòng điền đầy đủ những thông tin sau : loại thẻ, mã thẻ, seri, mệnh giá. Sau đó hệ thống sẽ tiếp nhận và sử lý, nếu thẻ đúng bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản. 

4. THÊM NGÂN HÀNG HOẶC VÍ ĐIỆN TỬ

Để rút tiền về đầu tiên bạn phải thêm " ngân hàng " hoặc " ví điện tử " của mình. Bạn hãy vào mục " tài khoản ngân hàng " và điền các thông tin sau :

  • Đối với tài khoản ngân hàng bạn điền thông tin gồm : chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng
  • Đối với ví điện tử bạn điền thông tin gồm : Số điện thoại đăng ký, tên người đăng ký

5. RÚT TIỀN

Để rút tiền về bạn hãy nhập số tiền cần rút và chọn tài khoản ngân hàng của bạn sau đó ấn " rút tiền ". Hệ thống sẽ xử lý tự động trong vòng 30s - 1 phút, nếu quá 15 phút chưa nhận được tiền vui lòng inbox admin để được hỗ trợ. 

6. LƯU Ý

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt tại DoiTheCao:

  • Spam đổi thẻ sai quá nhiều lần sẽ bị khóa tài khoản
  • Không tiếp nhận thẻ cào trộm cắp, lừa đảo. Nếu bị phát hiện sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn và không báo trước
  • Khách hàng có sản lượng thẻ tốt, ổn định có thể liên hệ với chúng tôi để được giảm chiết khấu

 

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

GIAO DỊCH AN TOÀN

Sử dụng công nghệ bảo mật 2 lớp , giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

TÍCH HỢP API

Hỗ trợ tích hợp API cho khách hàng. Với tốc độ sử lý thẻ cực nhanh, không bị delay và nuốt thẻ.

ĐỔI THẺ CÀO TỰ ĐỘNG 24/24

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt hoạt động tự động 24/24. Luôn luôn có đội ngủ hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi

CHIẾT KHẤU THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG

Chung tôi cam kết chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay, không qua bên trung gian.

ĐỔI CARD THÀNH TIỀN MẶT PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO

SHOP GAME

Nếu bạn đang sở hữu 1 shop game thì việc lựa chọn DoiTheCao là hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi có hỗ trợ kết nối API miễn phí, và chiết khấu ưu đãi dành riêng cho shop game.

SHOP DỊCH VỤ

Thanh toán online qua thẻ cào di động đang ngày càng phổ biến. Vì vậy, bạn cần nên có hình thức thanh toán này để gia tặng doanh thu và trải nghiệm người dùng.

NGƯỜI DÙNG MUA BÁN ONLINE

Bất kể bạn là ai, dân mua bán hay người dùng bình thương đi nữa. Điều quan trọng bạn cần là một nơi đổi thẻ cào thành tiền mặt chi phí thấp. Vậy DoiTheCao chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn

THÀNH TỰU CỦA CHÚNG TÔI TRONG 2 NĂM QUA

HƠN 10.000.000 GIAO DỊCH

98% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

90.000 KHÁCH HÀNG LỚN NHỎ

2 NĂM KINH NGHIỆM

 

Trong 2 năm không ngừng phát triển, hiện nay nhân sự của chúng tôi đã lên tới 14 người. Trong đó mỗi người sẽ phụ trách những công việc như sau :

 

  • 4 nhân sự xây dựng và bảo mật website
  • 2 nhân sự phát triển nội dung
  • 2 nhân sự marketing
  • 4 nhân sự hỗ trợ khách hàng
  • 2 nhân sự edit videos và photoshop
  • 1 giám đốc điều hành

Với đội ngủ hùng hậu và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tin rắng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy , nếu bạn đang có nhu cầu bán lại thẻ cào điện thoại. Thì DoiTheCao là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho bạn

 

Giới thiệu về DoiTheCao

DoiTheCao.vn chuyên đổi thẻ cào thành tiền mặt tốt nhất hiện nay. Bắt kịp với xu thế giao dịch online không dùng tiền mặt đang ngày càng phát triển, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc thanh toán online. Đến với DoiTheCao bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời mà chúng tôi mang lại. 

Website DoiTheCao.vn được thành lập vào 25/12/2020 với Founder "PHAN NGỌC TIẾN" với vốn điều lệ hơn 2 tỷ đồng. Ngoài ra chúng tôi còn một vài cổ đông khác như ông : " Nguyễn Hoàng Hải Đăng " , " Phan Quang Hiệp ", " Minh Dũng " .  Trong đó ông "NGUYỄN HOÀNG HẢI ĐĂNG" từng học Đại Học FPT

Đơn vị tiền tệ thanh toán : VNĐ

Thời gian làm việc : Hoạt động 24/24 ( 00h00p - 23h59p ). Tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Những khó khăn gặp phải

Là một trong những website tiên phong trong lĩnh vực thanh toán online, nên thời điểm ban đầu công ty gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với sự quyết tâm và cố gắng của toàn thể thể nhân viên và ban lãnh đạo DoiTheCao, chúng tôi luôn đứng vững trước mọi thách thức được đặt ra. Cùng với sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt của khách hàng, chúng tôi đã có một vị thế nhất định như ngày hôm nay. 

Tầm nhìn chiến lược trong 3 năm tới

Trong 3 năm tiếp theo chúng tôi sẽ trở thành thương hiệu quốc dân trong lòng mọi người. Không những thế, chúng tôi sẽ còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác trong hệ sinh thái của chúng tôi. Ngoài ra, DoiTheCaocòn đang hướng tới các thị trường khác ở Đông Nam Á. 

Mục tiêu của DoiTheCao từ giờ đến cuối năm 2023 sẽ cán mốc hơn 100.000 khách hàng. Hiện tại chúng tôi đã và được hơn 90.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. 

Sứ mệnh của chúng tôi là gì

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm : " khách hàng là số một " . Trong những năm tới chúng tôi sẽ cải thiện dịch vụ của mình tốt hơn nữa, nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với mục đích biến thanh toán tiền mặt trở thành quá khứ, và thanh toán online trở thành phổ biến. 

Nhân sự chúng tôi bao gồm

Chúng tôi sở hữu dàn đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyệt. Các bạn làm việc tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và chọn lọc kỹ càng từ các trường đại học trên toàn quốc. Còn về phần lãnh đạo chúng tôi đạt đủ hai yếu tố là : " Tâm "  và " Tài  ", và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Hiện tại chúng tôi đã có gần 21 nhân sự chính thức và 10 nhân sự công tác viên. Với lực lượng nhân viên hùng hậu và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng 24/24. 

Điều khoản sử dụng dịch vụ tại https://doithecao.vn/, những chính sách bạn cần phải tuân thủ không được làm khác. Hãy đọc nó để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi, sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng. 

Điểu Khoản 

Không được spam thẻ sai quá nhiều lần, nếu cố tình sẽ bị khóa tài khoản mà không cần báo trước.

Không được sử dụng thẻ cào trộm cắp lừa đảo, nếu phát hiện sẽ đóng băng tài khoản để sử lý.

Không được nạp tiền vào website với các mục đích rửa tiền, sau đó rút tiền ra.

Khách hàng không được cung cấp tài khoản & mật khẩu cho ai, kể cả nhân viên của DoiTheCao.Vn

Trong quá trình sử dụng khách hàng nếu gặp lỗi vui lòng báo lại cho bộ phận CSKH của DoiTheCao để hỗ trợ. Không được lợi dụng lỗi phát sinh để chuộc lợi cá nhân. 

Khách hàng tự bảo vệ tài khoản của mình. Có thể sử dụng mật khẩu cấp 2 để gia tăng tính bảo mật

Không được phá hoại hoặc tấn công website, nếu phát hiện được chúng tôi tiến hành nhờ pháp luật can thiệp.

Đối với các cá nhân tổ chức chưa được sự đồng ý của DoiTheCao. Không được tự ý ăn cắp hình ảnh, nội dung khi chưa được sự cho phép của chúng tôi.

Không được sử dụng dịch vụ & thương hiệu của chúng tôi nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Chat với ADMIN
Nhắn Ngay