GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỔI THẺ CÀO THÀNH TIỀN MẶT UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Ngày đăng: 01-02-2024 Đã xem: 389514

    Bạn là người kinh doanh online, bạn có nguồn thẻ ổn định nhưng chưa tìm được địa điểm đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín… Đừng lo ngay bây giờ Doithecao.Vn sẽ giúp các bạn giải quyết bài toán này. Được thành lập từ 2020, DoiTheCao.Vn là hệ thống đổi thẻ cào uy tín được đông đảo khách hàng cả nước tin tưởng sử dụng :Không có mô tả.    Ngoài đổi thẻ cào sang tiền mặt, momo… DoiTheCao.Vn còn được đại đa số thành viên trong cộng đồng NRO, Free Fire, Liên Quân Mobile, Roblox lựa chọn làm phương thức thanh toán chính bởi tính tiện lợi và hoàn toàn miễn phí khi thực hiện giao dịch.
 

Hướng dẫn đổi thẻ cào viettel, vina, mobi sang tiền mặt nhanh chóng :Không có mô tả.

Bước 2 : Điền các thông tin cần thiết như email, số điện thoại, mật khẩu để đăng ký 

Bước 3 : Điền đầy đủ mã thẻ, seri, mệnh giá sau đó chọn “gửi thẻ cào”

Sau khi đã có tài khoản các bạn chọn “Menu” sau đó chọn “Đổi thẻ cào”. 

Lưu ý : Hệ thống nạp tự động 100% vì vậy quý khách cần chọn đúng mệnh giá thẻ để tránh lỗi phát sinh. Sau khi gửi thẻ cào các bạn đợi tầm 3 giây hệ thống sẽ xử lý hoàn tất và cộng tiền vào tài khoản. Các loại thẻ hệ thống chấp nhận quy đổi bao gồm : Viettel, vinaphone, mobifone, gate, vietnamobile, zing. 

Không có mô tả.

Để xem lại lịch sử đổi thẻ đã từng nạp, tại màn hình đổi thẻ các bạn kéo xuống sẽ thấy bảng lịch sử như sau : 

huong-dan-doi-the-cao-thanh-tien-mat-doi-the-vn

    Chiết khấu gạch thẻ cào tại DTC sẽ có thay đổi theo thị trường. DoiTheCao.Vn cam kết luôn áp dụng chiết khấu minh bạch, tốt nhất cho tất cả khách hàng. Ngoài ra, số dư tại web hỗ trợ quý khách rút tiền tự động hoàn toàn miễn phí về ngân hàng, ví điện tử, hoặc mua thẻ cào, mua thẻ game tùy mục đích sử dụng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ đổi thẻ card tại DoiTheCao.Vn : 

  •  Hệ thống xử lý thẻ cào tự động 100%, hoạt động 24/24 cả ngày lễ. Vì vậy quý khách chỉ cần kết nối mạng là có thể sử dụng dịch vụ đổi thẻ tại web. DoiTheCao.vn không giới hạn không gian, thời gian, tại bất cứ đâu và bất kỳ thời gian nào quý khách cũng có thể nạp thẻ không giới hạn.

  •  Uy tín tuyệt đối, gần như không xảy ra lỗi trừ khi phía nhà mạng bảo trì cổng nạp. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không lo nuốt thẻ, lỗi thẻ như những web thủ công khác.

  •  Chiết khấu siêu ưu đãi, cạnh tranh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

  •  Miễn phí rút tiền, bảo mật số dư bằng nhiều hình thức như : OTP, Google authenticator, Mật khẩu cấp 2, xác thực email…

  •  Bảo mật thông tin tuyệt đối của khách hàng. Hỗ trợ trực tuyến đa kênh, luôn luôn có 02 nhân viên trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh.

  • Tích hợp nhiều dịch vụ game online. Khi có số dư tại web quý khách có thể thao tác nạp topup, ff, sò game team với chiết khấu đại lý và hoàn toàn tự động. 

Với những thông tin ở trên, chúng tôi tin chắc quý khách đã có phần nào những lợi ích mà DoiTheCao.Vn mang lại. Ngay bây giờ, hãy truy cập và tạo cho mình một trang web để sử dụng tất cả dịch vụ tuyệt vời mà website đang cung cấp nhé. Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ xin vui lòng kết nối  : 

Chat với ADMIN
Nhắn Ngay